Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound Operator)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HOME CREDIT VIỆT NAM
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Thực hiện công việc tiếp nhận/ gọi ra cho khách hàng để thuyết phụ khách hàng tiếp tục giữ và sử dụng tiếp gói bảo hiểm mà KH đã đăng ký trước đó
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport- 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng
– 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống với khách hàng

Quyền lợi

- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Lương tháng 13
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Thu nhập trung bình 7tr- 12tr/tháng

* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Inbound Operator) - Mã tin đăng: 4829538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, Số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây