Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Phiên Dịch

CÔNG TY TNHH Y TẾ H PLUS
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Department (Phòng): Customer Services Department (Phòng CSKH)
Line Manager (Quản lý trực tiếp): Customer Services Manager (TP CSKH)
Job Title (Chức danh): Customer Services Officer cum Interpreter (Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm Phiên dịch)
Working hour per week (Số giờ làm việc trong tuần): 48h/week (48h/tuần)
Work Location (Địa điểm làm việc): Company Polyclinic (Phòng khám Đa khoa của Công ty)
JOB SUMMARY (TÓM TẮT CÔNG VIỆC)
Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết
Phiên dịch cho khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ cho second opinion hoặc hồ sơ để khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.
Prepare documents for second opinion or documents for customers to go abroad for medical examination and treatment.
Tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.
Receiving, consulting, guiding and supporting customers.
Interpreting for customers.
5 Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.
Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.
Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc … của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.
Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng …
Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh …
Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Cẩn thận
Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 18:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Phiên Dịch - Mã tin đăng: 4875612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ H PLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây