NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.
Tham gia các buổi đào tạo, họp, giao ban đầy đủ
Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc … của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.
Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng để hỗ trợ cho khách hàng không phải chờ lâu.
Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.
Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.
Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng …
Phối hợp với phòng điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ khám đoàn, trả kết quả khám đoàn.
Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.
Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh …
Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.

JOB DESCRIPTION

Interpreting for customers when required, translating while customers are examining and treating, and translating customer records.
Coordinate with doctors and nurses to support customers without having to wait long.
Welcoming customers warmly, providing specific and detailed instructions.
Take guests to Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging ...
Perform other duties as requested by Customer Services Manager.
Guide customers to the location of Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging, order of medical examination and subclinical ...
Receive customer complaints, report to Customer Services Manager for immediate resolution.
Coordinating with the nursing department to prepare records of the group examination and return the results.
Get the patient&039;s number for customers.
Translating the customer&039;s examination form, tests, imaging results, prescriptions, etc. to prepare for the second opinion or for the customer to go abroad for medical examination and treatment.
Maintain records in accordance with the Clinic&039;s regulations.
Attend training sessions, meetings, and briefings.

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( B2- C2) và Tiếng Hàn (thành thạo)
Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết tình huống, Chi tiết, tỉ mỉ, Cẩn thận
Ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
JOB REQUIREMENTS
Experience: Experienced at least 02 years as Customer Services Officer or Interpreter, having at least 01 years in hospital, clinic.
Degree: Graduated from University.
Soft skills: Good communicaton skill, Problem solving skill, Detailed, meticulous, Careful
Priority: Experience working in International Hospitals and Clinics is preferred.
Foreign language: English ( B2- C2) and Korean (fluently)
Computer: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 00:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIÊM PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN - Mã tin đăng: 4424083. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây