Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại HCM

CÔNG TY TNHH AGS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện khảo sát trực tiếp với khách hàng qua điện thoại và đến dự án để thu thập ý kiến về chất lượng dịch vụ tại các dự án của công ty.
- Ghi chép, tổng hợp và lập báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin.
- Có thể di chuyển đến các dự án gặp khách hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
- Nữ >22t
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và đặt câu hỏi.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi

- Chế độ nghỉ phép theo quy định
- Tăng lương hàng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Thưởng tháng 13
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Du lịch, tất niên hàng năm cùng công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 08:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại HCM - Mã tin đăng: 4737659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AGS VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây