Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn bán hàng trên các nền tảng: Shopee, Lazada, Zalo...
Lên đơn hàng và xử lý đơn hàng trên hệ thống.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
Theo dõi tình trạng giao hàng, đảm bảo 100% đơn hàng được lên đơn và giao đúng thời hạn quy định.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại phát sinh trong và sau bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử.

Yêu cầu công việc

Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên với vị trí chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng (Ưu tiên kinh nghiệm trong mảng thời trang)
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, bán hàng tốt.
Có khả năng xử lí tình huống để xử lý nhanh các vấn đề trong công việc.

Quyền lợi

Review lương 1 lần/năm, thưởng tháng 13, thưởng cống hiến, quà tặng các dịp lễ tết...
Tham gia nhiều hoạt động văn hóa nội bộ ý nghĩa, sự kiện lớn nhỏ của Brands
Được hỗ trợ 2 loại bảo hiểm (BHXH & BH 24/24) áp dụng ngay sau thử việc.l
Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình.
Chương trình huấn luyện, đào tạo, nâng cao kiến thức có hệ thống.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cơ hội phát triển cao.
Thưởng và vinh danh nhân viên xuất sắc hàng năm.
Mức lương đảm bảo cạnh tranh, công bằng, hấp dẫn.
Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời...
Đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, vui chơi hết mình.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 11:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4647927. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà CT3B, số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây