Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ HANAGOLD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bán và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm vàng, trang sức của HanaGold trên kênh online (ứng dụng di động) và offline (showroom).
Theo dõi và phản hồi các yêu cầu, phản ánh, góp ý của khách hàng qua điện thoại, email, chat, mạng xã hội, vv. nhằm đồng hành, hỗ trợ khách hàng kịp thời và tham gia, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các workshop (hội thảo) và các chương trình dành cho khách hàng.
Phát triển, tư vấn và chăm sóc Đại sứ kinh doanh của HanaGold, chăm sóc cộng đồng
Cung cấp và chia sẻ, bán hàng về giải pháp tài chính, tích lũy của HanaGold
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
Phát triển người dùng trên ứng dụng HanaGold- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
Làm việc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, giao hàng, thanh toán, hoàn trả, đổi trả, bảo hành, vv.
Hỗ trợ giới thiệu và thuyết phục và giới thiệu khách hàng các giải pháp công nghệ, ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0) cho khách hàng.
Tìm kiếm đối tác và Bán hợp đồng BBC cùng hợp tác. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và phòng ban trong công ty nhằm đưa ra những dịch vụ và giải pháp hợp tác, tài chính cho Đối tác

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn sáng, phù hợp đứng quầy làm việc showroom
Sự tỉ mỉ, chi tiết trong việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
Khả năng xử lý các hoạt động kinh doanh từ việc tìm kiếm khách hàng đến theo dõi và báo cáo doanh số.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm tài chính của công ty.
Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Khả năng tìm hiểu và nắm bắt nhanh các sản phẩm công nghệ mới, cập nhật xu hướng công nghệ trong ngành.
Sự sáng tạo và khả năng đề xuất các giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu suất và giá trị kinh doanh.
Giọng nói tốt
Có kiến thức và hiểu biết về công nghệ ứng dụng 4.0 trong lĩnh vực vàng và tài chính liên quan.
Có kinh nghiệm trong các mảng trong ngành vàng bạc đá quý, từng làm ở các công ty về công nghệ, ví điện tử, liên quan tài chính, tư vấn bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-03 19:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4689979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 136 Lê Tuấn Mậu - Phường 13 - Quận 6 - TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây