Nhân viên Chăm sóc khách Hàng Ngành Điện Máy

ONE SERVICE GROUP
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính
Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, email, chat.
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi.
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
Hỗ trợ bán hàng & hậu mãi:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Tư vấn về quy trình dịch vụ
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau mua:
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua.
Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
Quản lý thông tin khách hàng:
Theo dõi các trường hợp khiếu nại đến khi xử lý xong.
Cập nhật dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, xử lý tình huống khéo léo.
Kiên nhẫn, chịu áp lực tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình – thân thiện.
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, bán lẻ, telesales. Ưu tiên làm ngành điện máy, máy lạnh, dịch vụ vệ sinh

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 17:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
professional certificate
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách Hàng Ngành Điện Máy - Mã tin đăng: 5236379. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ONE SERVICE GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây