Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nhóm Tổng Đài

TẬP ĐOÀN DAI-ICHI LIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.
TRÁCH NHIỆM

Thực hiện gọi lại cho cuộc gọi nhỡ của Khách hàng đã gọi vào Tổng đài;
Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của Kế toán, nghiệp vụ (Claims, PS, NB...).
Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi và nhập thông tin vào hệ thống;
Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin và phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng.
Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...

Kỹ năng

Kỹ năng nhận diện cảm xúc và xoa dịu khách hàng.
Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động;
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp tốt; Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh chóng.

Đặc tính cá nhân

Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;
Tư duy phục vụ khách hàng;

THÁCH THỨC

Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;

Quyền lợi

Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên
15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm
Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nhóm Tổng Đài - Mã tin đăng: 4896718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây