Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ 8 tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VĨNH TƯỜNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạt động chăm sóc khách hàng:
· Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày, kiểm soát hóa đơn/ chứng từ đảm bảo số liệu chính xác với hệ thống.
· Kiểm tra đơn hàng (tải trọng, dải xe …)
· Hỗ trợ tiếp thị cung cấp mẫu theo xe về cửa hàng khách
· Tiếp nhận ý kiến hoặc khiếu nại từ khách hàng
· Kiểm soát công nợ, đối chiếu công nợ với khách hàng
· Tư vấn đặt hàng, theo dõi tiến độ lấy hàng đối với các đơn hàng NQC
· Điều xe cho các đơn hàng thuộc kênh dự án, đối chiếu chứng từ từ nhà vận chuyển gửi về
· Kiểm soát tải trọng, đăng kiểm xe so với đơn hàng.
· Hỗ trợ bộ phận sales quản lý bán hàng đúng khu vực
· Hỗ trợ xuất chiết khấu đúng thời hạn,…
· Tạo đơn hàng trên hệ thống chuyển kho soạn hàng và giao hàng
· Kiểm soát các chương trình khuyến theo từng đơn hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
· Kiểm soát chứng từ hóa đơn đỏ chuyển về cho khách
· Tiếp nhận đơn hàng qua phần mềm đặt hàng.
· Cung cấp giấy tờ chất lượng theo xe cho công trình
Sự tuân thủ:
- Hiểu và tuân thủ các hoạt động về an toàn- sức khỏe – môi trường
- Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình của tập đoàn và đơn vị kinh doanh phụ trách.
- Hoàn thành đầy đủ các khóa đạo tạo bắt buộc từ Tập đoàn và đơn vị kinh doanh.
- Chấp hành tốt 5 thái độ ứng xử của công ty
Báo cáo:
- Báo cáo trừ chiết khấu tháng
- Kiểm soát và hoàn chỉnh các qui trình liên quan đến việc cung ứng hàng hóa
- Báo cáo CSI hàng tuần
- Các báo cáo khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, …, yêu thích kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, …
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 00:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Thời vụ 8 tháng) - Mã tin đăng: 4589978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 14, tòa nhà Lilama 10 đường Lê Văn Lương kéo dài, Từ Liêm, Hà Nội Nhà máy Hưng Yên : Xã Vĩnh Khúc, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây