Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Nhật)

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
- Report immediately serious cases/ inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
* Personal package :
- KPI (900.000- 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
- Social Insurance, nightshift and OT allowance.
- 13th Monthly Salary.
- Total fixed amount 22.000.000VND.
- Salary : Basic 21.500.000VND + Meal 500.000VND.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Lương cơ bản 21.500.000VNĐ + Phụ cấp cơm 500.000 VNĐ.
- Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
- Probation 2 months, full 100% salary
- Accident insurance 24/7.
- Annual Health Checkup.
- 14 days of leave/year.
- 14 ngày phép / năm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 1, CVPM Quang Trung P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12- HCM
Ca làm việc: 6:00- 15:00

Yêu cầu công việc

Graduated equivalent Majors is an advantage.
- English- B1 Proficiency
- Fluency in Japanese (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% Japanese. ( N1, N2)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Tiếng Anh trình độ B1
- Tiếng Nhật lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc)- làm việc 100% tiếng Nhật. ( chứng chỉ tương dương N1 và N2)
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 11:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 4423164. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETNAM CONCENTRIX SERVICES COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây