Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LIÊN THÁI BÌNH (PANSERVICES HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thông tin chung:
Pan Services Hanoi- A member of NIHON HOUSING Group, Japan- Công ty chuyên nghiệp hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Quản lý vận hành tòa nhà- Vệ sinh công nghiệp- Bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị ...
Thực hiện mục tiêu năm 2023 là đẩy mạnh phát triển kinh doanh, giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, Chúng tôi cần tuyển gấp vị trí sau:
- Phòng/ban: Kinh doanh
- Chức danh: Chuyên viên Kinh doanh- Mảng Vệ sinh công nghiệp (Chuyên chăm sóc khách hàng)
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc kinh doanh
- Thu nhập: Từ 10 đến 15TR/tháng
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Pan Services Hanoi- Tầng 3 tòa nhà HEID, ngõ 12 Láng Hạ, Ba Đình, HN
Phúc lợi nhân viên:
- Được xem xét tăng lương định kỳ tùy theo năng lực
- Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực.
- Được Chăm sóc sức khỏe toàn diện, du lịch nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, đào tạo các kỹ năng nâng cao
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp
Mô tả công việc chính:
* Chăm sóc khách hàng (Công việc chính chiếm 70%):
- Định kỳ trao đổi với khách hàng về việc gia hạn hợp đồng.
- Ghi nhận và phản hồi kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng
* Bán hàng (Không áp lực doanh số, chiếm 30%):
- Lập hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Tìm kiếm, liên hệ khách hàng tiềm năng (theo database) để giới thiệu dịch vụ của Công ty
- Làm báo cáo hàng tuần
- Tiến hành khảo sát, đề xuất giải pháp, báo giá, đàm phán với khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, từ 22 tuổi trở lên, cao trên 1,59m, nhanh nhẹn ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Quản trị khách sạn du lịch hoặc các ngành tương đương
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trở lên , ưu tiên ngành nghề dịch vụ
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Làm việc tại văn phòng Công ty Pan Services Hà Nội
- Thành thạo vi tính văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, ...) , các ứng dụng Internet, Microsoft Office, Website, Facebook, … và các phần mềm CRM
- Làm việc theo giờ hành chính 6 ngày/tuần (Được nghỉ chiều thứ 7 nếu hoàn thành công việc)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 01:05:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3914199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Số 1C, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây