Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH NETPOST VIỆT NAM
Mức lương
9 - 13 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng chủ động.
Hỗ trợ qua hotline, Zalo nhóm,...
Theo dõi & xử lý các sự vụ bất thường trong quá trình vận chuyển.
Hoàn BBBG/hàng hóa cho khách.
Làm cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành.

Yêu cầu công việc

Nữ, Tối thiểu 1 năm ở vị trí CSKH, tư vấn, tổng đài,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Siêng năng, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao.
Sử dụng thành thạo Word/Excel cơ bản.

Quyền lợi

Thu nhập: 9.000.000 - 13.000.000 (Lương + KPI + thưởng nóng hấp dẫn.)
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 11:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
05
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
- Quận 12. Xem chi tiết!
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5218966. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH NETPOST VIỆT NAM

Quy mô: 200-500 nhân sự
Trụ sở: Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Liên hệ người đăng tuyển

Như Quỳnh

Nhân viên

096366***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây