Nhân viên chăm sóc và phát triển khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ N.K.MAY MẮN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên chăm sóc và phát triển khách hàng- Telemarketing

Tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới;
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
Tham gia các hoạt động, sự kiện phát triển thương hiệu cho công ty;
Chủ động xây dựng các kịch bản CSKH hiệu quả theo từng đối tưọng/sản phẩm/…;
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả CSKH hàng ngày/tuần/tháng;
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu (CRM), theo dõi quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
Tác phong chuyên nghiệp, khéo léo, độ tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm tại các lĩnh vực: Telemarketing, telesales, sales admin, marketing, FMCG/bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế;
Có tính kiên trì, biết cách theo đuổi khách hàng tiềm năng
Năng động, chịu khó nhanh nhạy tự tin;
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
Tốt nghiệp các trường CĐ và ĐH mọi chuyên ngành. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing là một lợi thế;

Quyền lợi ứng viên

Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty;
Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc;
Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc;
Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Hoa hồng kinh doanh + thưởng Quý năm ( theo tình hình kinh doanh của Công ty ) => Thu nhập không giới hạn theo doanh số bán hàng- Lương cơ bản sẽ được tăng theo năng lực ( Phỏng vấn đánh giá trực tiếp);
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp;
Được đào tạo sản phẩm và các kỹ năng bán hàng, làm việc với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vưc;
Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn và chốt đơn hàng;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.
Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
Thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
Được đào tạo trong và ngoài nước về sản phẩm;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 08:35:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc và phát triển khách hàng - Mã tin đăng: 4733879. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: K0.01 Đường B-Bắc, KDC StarHill, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây