Nhân Viên Chứng Từ/Customer Service (Sea/Air)

CÔNG TY LOGISTICS - TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng tàu/máy bay, Đại lý vận chuyển...)
Kiểm tra lịch dự kiến hàng về, khai manifest, gửi thông báo hàng đến, làm lệnh giao hàng
Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành
Gửi SI, VGM cho hãng tàu, lên BL nháp, gửi pre- alert
Liên hệ với các đại lý/ hãng tàu để lấy booking
Tiếp nhận và phối hợp với sales để giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Hỗ trợ team sales check giá với các agents
Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Logistics/ Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan
Có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Customer Service
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề phát sinh tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cả mảng Sea và Air
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

Quyền lợi

Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tổng Công ty, công ty tổ chức.
Được tham gia các khóa học bổ ích từ Tổng Công ty.
Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
Có chế độ hỗ trợ tiền ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn và thưởng dự án.
Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 16:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ/Customer Service (Sea/Air) - Mã tin đăng: 4810087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Bưu điện, số 5 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây