Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANS PACIFIC GLOBAL
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách chứng từ hàng nhập air/sea.
- Liên hệ đại lý nước ngoài bằng tiếng Anh để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc.
- Nhận chứng từ từ đại lý nước ngoài, nhập chứng từ vào hệ thống, trình Manifest cho các coloader/hãng tàu.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng từ/thông báo hàng đến.
- Gởi thông báo hàng đến cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành về xuất nhập khẩu, kinh tế, ngoại thương,…
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo…về lĩnh vực liên quan đến công việc được giao.
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi.. theo quy định của công ty.
- Lương từ 8 – 10 triệu/tháng
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn. Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
- Được tham gia du lịch hằng năm, Year- end Party,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chứng Từ Hàng Nhập - Mã tin đăng: 4476474. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANS PACIFIC GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 0.5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây