Nhân Viên CSKH /Customer Service (Sử Dụng Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN ERSA
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Providing consultation and addressing customer inquiries.
Generating regular work reports.
Monitoring orders.
Supporting other tasks as requested by superiors
Handling customer complaints.
Negotiating and agreeing on orders, delivery information, and prices with foreign partners.
Receiving and assisting customers through the website and email, phone and Zendesk

- - - - - - - - - -

Giám sát đơn hàng.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Xử lý khiếu nại của khách hàng.
Lập báo cáo công việc định kỳ.
Đàm phán, thống nhất các đơn hàng, thông tin giao hàng, giá cả với đối tác nước ngoài.
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua website và email, điện thoại và Zendesk
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Knowledge and interest in cars and machinery is a plus.
Proficient in using office tools (Word, Excel, PowerPoint).
English Proficiency: 4 Skills
Skillful and flexible in handling customer complaint situations.
Educational background: College/University degree in Business, Marketing, Business Administration, or related fields.
6 months to 1 year of experience in customer care or equivalent positions.

- - - - - - - - - -

Khéo léo, linh hoạt trong xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng.
Trình độ tiếng Anh: 4 kỹ năng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
Có kiến ​​thức và đam mê ô tô, máy móc là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi

Salary review every year.
Salary: Fixed salary from 9,000,000 VND (negotiable based on skills) + Allowances + Monthly KPI bonus
12 annual leave days, 1 birthday leave day, and holidays according to labor law.
Training and guidance provided for all skills and knowledge required for the job.
Entitled to labor law- related benefits: Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance, etc.
Professional, dynamic, and friendly working environment.
Provided with all necessary office equipment for work.
Team- building activities, company trips, charitable events, year- end parties, etc.

- - - - - - - - -

12 ngày phép năm, 1 ngày nghỉ sinh nhật và các ngày lễ theo luật lao động.
Được đào tạo, hướng dẫn tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết cho công việc.
Review lương hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Được hưởng các quyền lợi liên quan đến pháp luật lao động: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, v.v.
Mức lương: Lương cố định từ 9.000.000 vnđ (thỏa thuận tùy theo tay nghề) + Phụ cấp + Thưởng KPI hàng tháng
Các hoạt động team- building, company trip, sự kiện từ thiện, tiệc cuối năm,..
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cần thiết cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên CSKH /Customer Service (Sử Dụng Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4405030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ERSA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây