Nhân viên dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CP NHẬT VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận kế hoạch đóng trả hàng từ các Sales cho kế hoạch vận chuyển của khách hàng trong ngày và trong tuần.

- Theo dõi kế hoạch lịch trình vận chuyển đóng trả hàng hằng ngày ( thời gian lấy rỗng, giao hàng , lịch tàu chạy, đăng ký thông tin xe....) cập nhật thường xuyên theo yêu cầu khách hàng trên từng nhóm, email...

- Khảo sát sự hài lòng , tiếp nhận phản hồi từ khách hàng sau khi hoàn tất đơn hàng để nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Cập nhật, theo dõi các báo cáo số liệu, kế hoạch đóng trả hằng ngày lên hệ thống phần mềm quản lý của công ty.

- Chấp hành và thực hiện đúng các nội qui ,qui định của công ty đưa ra theo luật lao đông hiện hành.

- Phối hợp với Sales theo dõi, đốc thúc các khách hàng về vấn đề thanh toán công nợ.

- Chăm sóc tốt các khách hàng mà công ty giao để đảm bảo sản lượng, doanh thu đã đề ra.

- Làm việc với các bộ phận : Điều xe, kho bãi, hãng tàu, kế toán... để đảm bảo tiến độ đóng trả hàng và chất lượng dịch vụ của công ty.

- Phối hợp với Sales để lập kế hoạch và báo cáo cụ thể việc đi thăm hỏi khách hàng trực tiếp, hàng tuần , hàng tháng theo chu kỳ qui định.

- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để thông báo tiến độ, xử lý sự cố, tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được sự phân công của quản lý phù hợp với chuyên môn vị trí hiện tại.

QUYỀN LỢI

- Lương thỏa thuận theo năng lực. Lương cạnh tranh. Tiền lương luôn được trả đúng, đủ hàng tháng.

- Người lao động được ký hợp đồng chính thức sẽ được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Ngoài tiền lương, hàng tháng Công ty căn cứ vào kết quả kinh doanh và hiệu quả, công sức đóng góp, thâm niên của Người lao động, Công ty có thưởng hiệu quả công việc hàng tháng.
- Các chế độ phúc lợi:
+ Tặng quà dịp: 08/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, sinh nhật...
+ Tang lễ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con ruột
+ Trường hợp người lao động gặp khó khăn đột xuất, BCH công đoàn xem xét đề xuất hỗ trợ
+ Thăm hỏi người lao động, thân nhân người lao động (tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con ruột) khi sinh đẻ, ốm đau, tai nạn phải nằm viện...
+ Người lao động kết hôn
- Thưởng: thưởng 30/4, 01/5, 02/9, Tết Dương lịch; Thưởng tháng lương thứ 13, 14, 15 theo thâm niên công tác và hiệu quả làm việc.
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding ít nhất 1 lần/năm.
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Người lao động được xét tăng lương hàng năm.

- Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: vận tải, ngoại thương, quản trị kinh doanh, logistics ... .
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan vị trí ứng tuyển trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 5431256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP NHẬT VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây