Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VMS
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạt động bán hàng:
Tư vấn sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng mới sử dụng thiết bị của VMS.
Xử lý SO/hợp đồng: soạn thảo, theo dõi và hoàn thiện các chứng từ có liên quan đến khi kết thúc hợp đồng.
Chào giá: nguyên liệu, linh kiện, lọc, các gói dịch vụ (bảo trì, sửa chữa, lắp đặt, thuê/mượn thiết bị, ...) đến khách hàng.
Hoạt động chăm sóc khách hàng:
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo nguồn dữ liệu trên CRM.
Ghi nhận, theo dõi, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện/tiếp nhận cuộc gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng định kỳ, theo kế hoạch và theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & kinh nghiệm chuyên môn:
Kiến thức chuyên môn nghề: tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đo lường sự thỏa mãn của khách hàng, ...: hiểu và thực hiện công việc.
Kiến thức pháp luật có liên quan: hiểu và vận dụng các luật có liên quan để thực hiện công việc.
Kiến thức & kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng: tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, có kiến thức về các bước trong chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp: thích ứng với giao tiếp của người khác.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng: nhận biết trước và thích ứng với nhu cầu của khách hàng.
Thái độ:
Tuân thủ quy định, quy trình và hệ thống của VMS (TUÂN THỦ- HỆ THỐNG)
Chủ động, sát sao và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong công việc (LÀM CHỦ)
Tinh thần và thái độ với đồng đội, hợp tác nhóm và tham gia mọi hoạt động chung công ty (GẮN KẾT)
Tác phong (Gọn gàng, sạch sẽ, ý thức giữ vệ sinh chung...) (TÔN TRỌNG)
Chính xác & thống nhất trong điều hành, vận hành / thực thi công việc (NHẤT QUÁN)
Tính sáng tạo trong công việc, mức độ trưởng thành, phát triển năng lực làm việc và quản lý công việc (HỌC HỎI)
Giải trình và trách nhiệm giải trình với các cứ liệu và số liệu chính xác rõ ràng (CAM KẾT – TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC)

Quyền lợi

Thăng tiến: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Đào tạo: được tham gia đào tạo cùng các khóa đào tạo chuyên môn cũng như đào tạo kỹ năng do Công ty tổ chức
Phát triển bản thân: Được tham gia các Câu Lạc Bộ do Công ty tổ chức nhằm nâng tầm và phát triển bản thân
Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Pháp luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Lương: LƯƠNG THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
Phúc lợi: Tiền cơm trưa, điện thoại, thưởng Lễ tết truyền thống ....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 13:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4397131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 3D4, KP1, Khu Biệt Thự Thạnh Xuân, P.Thạnh Xuân, Q.12 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây