Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Huế - Aeon Mall)

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Đi quanh khu vực bên trong trung tâm thương mại nhằm hỗ trợ cho khách hàng khi có bất cứ sự cố liên quan đến an toàn và an ninh cho khách hàng
- Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Có sức khỏe tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Làm việc xoay ca 6 tiếng/ ngày ( 7h30 – 14h30, 9h00 – 16h00, 15h30 – 22h30) hoặc có thể linh động xếp ca theo lịch .
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
- Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần)

Quyền lợi

- Được đóng BHXH theo quy định sau 1 tháng thử việc
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng tháng lương 13, và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)
- Lương: thỏa thuận và phụ cấp
- Chế độ khác: Lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, công ty mua tặng bảo hiểm sức khỏe 24/24 …..

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 19:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Huế - Aeon Mall) - Mã tin đăng: 5470507. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây