Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Upsales)

CÔNG TY TNHH DPT VINA HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Digiport là công ty logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển chính ngạch cho khách hàng SMEs tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, Digiport luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất, giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn dịch vụ (Upsales)

Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng và tăng tỷ lệ doanh thu từ tệp khách hàng thân thiết
Chịu trách nhiệm gia tăng tỷ lệ tái đơn và doanh thu trên tệp khách hàng cũ
Tư vấn và giải đáp chi tiết thông tin dịch vụ cho khách hàng do phòng kinh doanh bàn giao nhằm duy trì trạng thái sử dụng dịch vụ liên tục của khách hàng

Xử lý đơn hàng, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình

Xuất hóa đơn/ hợp thức: Kết hợp với bộ phận kế toán để lên yêu cầu xuất hóa đơn
Kiểm tra trạng thái Hàng hóa: cập nhật lộ trình hàng hóa theo từng chặng và thông tin hàng ngày cho khách hàng
Khiếu nại dịch vụ: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Mua hàng: Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của khách hàng
Tất toán tài chính: Tạo yêu cầu tất toán tài chính và thu tiền trước ghi giao hàng
Thanh toán: Thanh toán đơn hàng theo CNY hoặc USD
Kết hợp với bộ phận chứng từ: kiểm tra và Kê khai hàng hóa
Lên đơn trên hệ thống của công ty hỗ trợ theo dõi đơn hàng
Giao hàng: Phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách
Làm hợp đồng/ PL hợp đồng đơn hàng
Check thủ tục và báo giá hàng hóa cho khách hàng

Báo cáo

Các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Báo cáo chỉ tiêu năng suất theo tháng
Báo cáo công việc hàng ngày

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương, logistic, vận tải và giao nhận, kinh tế và các chuyên ngành có liên quan khác
● Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh là lợi thế.
● Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm tại vị trí nhân viên kinh doanh Logistic, XNK.
● Có kiến thức về XNK, thông quan hàng hoá.
● Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Thời gian làm việc: 8h- 12h và 13h- 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: Tầng 6, Số 6A/183 Hoàng Văn Thái, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Quyền lợi

● Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân, thành lập công ty
● Môi trường năng động đa dạng các hoạt động team building, đào tạo nâng cao năng lực nội bộ, các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR)
● Thu nhập hấp dẫn
● Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác theo Quy định chung
● Học bổng tiếng Trung/ Du học Trung Quốc cho nhân viên đạt kết quả xuất sắc
● Nghỉ phép: 15 ngày/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 01:15:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Upsales) - Mã tin đăng: 4254117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Liền kề NTT38, Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây