Nhân Viên Điều Phối

BEE-NEXT - CÔNG TY CP TM DV VÙNG TRỜI THÔNG TIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu:
- Hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm mua sắm và các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.
- Luôn làm khách hàng hài lòng trước và sau bán hàng.
Trách nhiệm
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp kịp thời những phản ánh của khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng được giao: kịp thời, đúng hạn, hiệu quả.
- Báo cáo nhanh chóng cho Quản lý trực tiếp về những sự cố, những phát sinh mà khách hàng đang cần hỗ trợ và giải quyết.
Thời gian làm việc:
Từ 8h:30 – 17h:30; Từ Thứ hai – Thứ sáu
Từ 8h:30 – 12h:00; Thứ bảy
Phạm vi:
- Áp dụng mô tả công việc và tiêu chuẩn của Kỹ thuật viên Dịch vụ Khách hàng thuộc Phòng Kinh doanh.
Nội dung:
Nhiệm vụ:
- Thông báo đến khách hàng và nhanh chóng gửi trả hàng đã bảo hành cho khách.
- Nhận hàng bảo hành từ khách hàng.
- Giao hàng, lắp đặt, cài đặt cho khách hàng (PC, laptop, máy in và các hàng hóa sản phẩm kinh doanh khác của công ty,…)
- Chuyển hàng bảo hành qua nhà cung cấp để bảo hành, theo dõi tiến độ và nhận lại hàng đã bảo hành.
- Kiểm tra hàng hóa khi xuất, dán tem các sản phẩm trước khi giao hàng.
- Đối với khách hàng tỉnh cần bảo hành thì sẽ đi nhận hàng từ nhà xe và đi gửi trả hàng đã được bảo hành xong.
Hỗ trợ khắc phục sự cố:
- Đối với những sự cố cần những bộ phận chuyên môn thực hiện thì nhanh chóng báo cáo đến Quản lý để kịp thời điều hướng khắc phục.
- Đối với các sự cố đơn giản, kỹ thuật viên có thể trực tiếp hỗ trợ: sửa chữa các thiết bị phần cứng máy tính, máy in, bơm mực máy in...
Hỗ trợ các công việc khác:
- Hỗ trợ giao hàng dự án.
- Hỗ trợ đi nhận hàng từ nhà cung cấp ...
- Hỗ trợ giao nhận hồ sơ chứng từ.
Quyền lợi:
- Chính sách phúc lợi khác: Tham quan du lịch hàng năm, phụ cấp thâm niên theo chính sách công ty; khoản thưởng lễ, tết và các khoản hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ,.. theo quy định công đoàn công ty.
- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13, sinh nhật, thưởng dự án.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN ...; Bảo hiểm tai nạn 24/24 ...

Yêu cầu công việc

Trung cấp CNTT,trung cấp nghề sửa chữa máy tính
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Am hiểu về các sản phẩm Công Nghệ Thông Tin, thiết bị văn phòng,thiết bị ngoại vi máy tính
Siêng năng, chịu khó học hỏi, ưu tiên có xe máy.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 11:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Điều Phối - Mã tin đăng: 5318343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BEE-NEXT - CÔNG TY CP TM DV VÙNG TRỜI THÔNG TIN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây