CÔNG TY TNHH TMDV XNK MERCURY LUSH
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm nhiệm vai trò lên kế hoạch, theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đưa ra đề xuất điều chỉnh cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo.
Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test
Nghiên cứu đối thủ và thị trường, xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả (ngân sách & KPIs)
Cập nhật liên tục các xu hướng nội dung mới và thuật toán của TikTok/FB/...
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Phối hợp với nội bộ và đối tác để lên kế hoạch về ngân sách, nội dung truyền thông (banner, landing pages, content...) và triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả và theo đúng tiến độ.
Thực hiện chạy quảng cáo Digital/Performance Marketing cho các chiến dịch sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee/TikTok/Lazada/Tiki) và nền tảng mạng xã hội
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...)
Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy mua hàng qua các chỉ số lượng hoá được conversion rate
Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Am hiểu các hoạt động của sàn, của nền tảng online, performance marketing
Teamwork và khả năng phối hợp làm việc tốt với các bộ phận liên quan
Data driven mindset, tư duy logic, tư duy phản biện, xây dựng các dashboard báo cáo dựa trên ứng dụng dữ liệu, phân tích insights
Chạy quảng cáo và sử dụng thành thạo công cụ Facebook Ads, Google AdWords, Hiển thị, SEO/SEM trên sàn Thương mại điện tử... (thành thạo sử dụng các nền tảng quảng cáo trả phí, Affiliate MKT)
Có kỹ năng lên kế hoạch và triển khai digital campaign
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Digital Marketing trên các sàn Thương mại điện tử
Độ tuổi: 22- 32
Am hiểu về website, mobile app và các ứng dụng phân tích dữ liệu, có kinh nghiệm làm việc tại sàn TMĐT là điểm cộng

Quyền lợi

Làm việc T2- T6, (T7 sẽ có báo trước theo chiến dịch từng campaign)
Thu nhập 8- 12tr triệu bao gồm: Lương cơ bản + Lương KPI + Hoa hồng + Thưởng
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, được tạo điều kiện tối đa để nv phát triển bản thân
Tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng như: Khóa học edit, ứng dụng AI vào marketing, các lớp học bổ trợ của tiktok, ....
Thưởng sinh nhật, ngày lễ, tết, quý, năm... đều đặn
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4783315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TMDV XNK MERCURY LUSH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây