Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NỘI THẤT AKI
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm đề nghị thanh toán, theo dõi và quản lý các chi phí văn phòng liên quan.
Quản lý việc cấp phát văn phòng phẩm theo ngân sách của công ty và đảm bảo sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
Quản lý thư từ đi/ đến.
Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản tại công ty- Chuẩn bị đầy đủ thức uống/đồ ăn nhẹ cho nhân viên.
Đặt hoa, quà... tặng đối tác, khách hàng trong dịp khai trương VP mới, lễ, tết....
Tiếp đón nhân viên mới hội nhập công ty.
Đảm bảo văn phòng công ty luôn gọn gàng, sạch sẽ, sẵn sàng để phục vụ nhu cầu nhân viên.
Thực hiện/cập nhật các form mẫu hành chính của công ty.
Kết hợp cùng IT cho việc quản lý & đề xuất mua mới/ sửa chữa các thiết bị máy móc cho nhân viên. bảo trì & sữa chữa các thiết bị văn phòng.
Kết hợp với Kế toán để quản lý, kiểm đếm tài sản, công cụ, dụng cụ trong Văn phòng; 6 tháng/lần.
Hỗ trợ đón tiếp khách hàng/đối tác tại VP: chuẩn bị trà/café/nước....
Lên kế hoạch & thực hiện các hoạt động nội bộ của công ty.
Các công việc khác được QLTT giao phó để phục vụ cho công việc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan.
Có trách nhiệm công việc, cẩn thận, trung thực.
Thái độ tích cực, thích nghi tốt.
Kỹ năng sắp xếp & quản lý công việc theo đúng deadline.
Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Sử dụng thành thạo: phần mềm tin học văn phòng phục vụ cho công việc.

Quyền lợi

Môi trường làm việc than thiện, văn minh, sáng tạo.
Ngày làm việc: sáng 8:30- 12:00 | chiều 13:30- 18:00, Từ thứ 2 – thứ 6/ tuần.
Địa chỉ công ty: 65 đường số 7, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Chế độ: Tham gia đầy đủ BHXH, ngày nghỉ phép năm, nghỉ theo Quy định Nhà nước,...
Tham gia hoạt động nội bộ: Sinh nhật công ty, du lịch năm, tổng kết năm,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 07:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4727392. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 12, tòa nhà Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây