Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Và các công việc hành chính khác theo sự phân công của Quản lý.
- Hỗ trợ mua sắm, thanh toán và các vấn đề liên quan đến trang thiết bị văn phòng
- Kiểm tra và theo dõi tình hình các tài sản của Tổng Công ty và các chi nhánh, thực hiện các biện pháp khắc phục để đảm bảo hoạt động tốt.
- Hỗ trợ các dự án về quản lý tài sản của Công ty (sữa chữa, mua sắm, làm thanh toán, lập kế hoạch, lên ngân sách,...)

Yêu cầu công việc

- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trong công việc (Đọc- Viết)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Hành Chính hoặc các kinh nghiệm liên quan

Quyền lợi

- Công đoàn (thưởng lễ tết, sinh nhật,...)
- Tham gia các lớp huấn luyện đào tạo về chuyên môn
- Thưởng năng lực Tiếng Trung (nếu có)
- Lương: Thỏa Thuận
- Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm
- Teambuilding, du lịch hàng năm
- Được mua Bảo hiểm Cathay và PVI
- Thương cuối năm và hiệu suất kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4709275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Lầu 9 tòa nhà New World 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây