Nhân viên Hành chính

CÔNG TY TNHH TERUMO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1- Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động EHS Phòng Hành chính:

Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên các bộ phận và nhân viên nhà thầu nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động
Tham gia điều tra, phân tích nguyên nhân tai nạn lao động và đề xuất biện pháp khắc phục
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát an toàn vệ sinh lao động theo chỉ thị EHS
Rà soát và cải thiện rủi ro thất thoát EHS tại bộ phận (bao gồm cả hoạt động của nhà thầu) để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn sức khỏe nghề nghiệp và pháp luật liên quan
Lập kế hoạch và phản hồi các cuộc thanh tra nội bộ định kỳ và cơ quan chức năng (nếu có)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và lành mạnh.

- Quản lý tủ locker, đồng phục:

Quản lý quy định & hàng tồn kho
Hỗ trợ các thành viên khác trong công việc vận hành
Đề xuất kế hoạch cải tiến hàng năm nhằm tối ưu hóa hiệu quả và cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên

- Quản lý an ninh & nhà xe: Cải tiến các quy định và biện phát an toàn
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
2- Quyền lợi:

Thời gian làm việc: 08:00 ~ 16:45, nghỉ 2 thứ bảy và 4 chủ nhật/ tháng
Môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá năng lực/điều chỉnh lương hàng năm
Trợ cấp đi lại và nhà ở, thưởng chuyên cần
Đóng bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Luật
Mức lương cạnh tranh, phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên
Thưởng kinh doanh, thưởng Tết âm lịch, thưởng lễ (30/04; 02/09), thưởng Tết dương lịch
Công ty có xe đưa đón tại một số điểm nội thành Hà Nội và khu vực lân cận

Yêu cầu công việc

- Bắt buộc tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế hoặc có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Thành thạo các phần mềm: MS Office
- Ưu tiên:

Từng làm việc trong nhà máy sản xuất/ Làm việc trong lĩnh vực liên quan
Sử dụng được tiếng Anh trong công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-04 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 4931482. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 44 ABC, Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây