Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra và theo dõi tình hình các trang thiết bị của chi nhánh Hà Nội, thực hiện các biện pháp khắc phục để đảm bảo hoạt động tốt.
- Quản lý dịch vụ điện thoại, thanh toán cho văn phòng chi nhánh.
- Hỗ trợ mua sắm, thanh toán và các vấn đề liên quan đến dịch vụ văn phòng và các vật dụng nhỏ.
- Quản lý dụng cụ, bên cung cấp dịch vụ vệ sinh và xử lý vấn đề thanh toán mua hàng cho văn phòng chi nhánh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trong công việc (Đọc- Viết)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Hành Chính
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

Quyền lợi

- Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm
- Thương cuối năm và hiệu suất kinh doanh
- Tham gia các lớp huấn luyện đào tạo về chuyên môn
- Thưởng năng lực Tiếng Trung
- Lương: Thỏa Thuận
- Công đoàn (thưởng lễ tết, sinh nhật,...)
- Được mua Bảo hiểm Cathay và PVI
- Teambuilding, du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 00:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4520238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Lầu 9 tòa nhà New World 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây