Nhân Viên Hành Chính

CATHAY LIFE INSURANCE (VIETNAM) CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý dịch vụ điện thoại, thanh toán cho Tổng công ty và các chi nhánh.
- Kiểm tra và theo dõi tình hình các trang thiết bị của Tổng công ty và chi nhánh TP.HCM, thực hiện các biện pháp khắc phục để đảm bảo hoạt động tốt.
- Quản lý dụng cụ, bên cung cấp dịch vụ vệ sinh và xử lý vấn đề thanh toán mua hàng cho Tồng Công ty và các chi nhánh.
- Hỗ trợ mua sắm, thanh toán và các vấn đề liên quan đến dịch vụ văn phòng và các vật dụng nhỏ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trong công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Hành Chính

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4399746. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 266 Đội Cấn

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây