Nhân Viên Hành Chính/ Administration Assistant ( Yêu Cầu Biết Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG 03 - VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, đảm bảo hoạt động của văn phòng được thông suốt và hiệu quả.
Purpose of job: To carry out works related to administration activities to ensure the office operation smoothly and effectively
Main tasks:
Office Administration Management
- Order and ensure enough necessary supplies for company’s pantry, stationery
- Prepare and follow- up contracts, payment request with Client
- Office car arrangement: car schedule
- Support to arrange interview invitation, send offer letters
- Prepare and archive document in/out
- Visa and work permit for locals and expatriates;
- In charge of Annual health check for the employees.
- Do receptionist’s tasks like welcoming guests, clients, prepare meeting room
Support tasks:
- Other tasks assigned by the manager and director
- Follow- up Labor contract and Social Insurance
Nhiệm vụ chính:
Quản lý Hành chính Văn phòng
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đề nghị thanh toán với Khách hàng
- Phụ trách đặt lịch khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
- Đặt mua và đảm bảo đủ vật tư cần thiết cho pantry, văn phòng phẩm của công ty
- Hỗ trợ sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời làm việc
- Sắp xếp xe đưa đón văn phòng: lịch trình xe
- Thực hiện các công việc lễ tân như đón tiếp khách, khách hàng, chuẩn bị phòng họp
- Chuẩn bị và lưu trữ chứng từ đầu ra/ đầu vào
- Làm visa và giấy phép lao động cho người Việt Nam và người nước ngoài;
Công việc hỗ trợ:
- Theo dõi Hợp đồng lao động và Bảo hiểm xã hội
- Các công việc khác do Quản lý và Giám đốc giao

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, nhanh nhẹn, hoạt bát, sẵn sàng học hỏi
- Proficient in Excel is a plus
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Basic English communation, Positive, active, willing to learn
- Thành thạo Excel là một lợi thế
- 1 year or more working experience

Quyền lợi

- Multinational working environment, encouraging initiatives and creativity
- Annual leave, social insurance benefits according to State laws and regulations
- 13th month salary based on company’s financial state
- Working hours: Monday to Friday 8:30 am- 6:00 pm, Saturdays when required
- Holidays according to the State calendar
- Môi trường làm việc đa quốc gia, khuyến khích sáng tạo và đổi mới
- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30- 18:00, Thứ Bảy khi có yêu cầu
- Lương tháng 13 theo tình hình tài chính của Công ty
- Nghỉ phép năm, chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ lễ theo lịch Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-17 11:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính/ Administration Assistant ( Yêu Cầu Biết Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 5334376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG 03 - VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây