Nhân Viên Hành Chính ( Administrative Staff) - Tiếng Anh/ Tiếng Hàn Lương Upto 12.000.000 Vnđ

CÔNG TY TNHH NAMYAN GLOBAL
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhập hóa đơn admin lên phần mềm Elsa để làm đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ công ty
- Làm công việc hành chính của công ty như: giấy tờ, công văn, thông báo; mua đồ dùng văn phòng, đặt vé/tour ăn chơi công ty.../Doing administrative work of the company such as: documents, dispatches, notices; Buy office supplies, book company tickets/tours...
- Làm công việc nhân sự công ty như: Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa, hợp đồng lao động- tuyển dụng, lương, bảo hiểm, thuế TNCN/Do company personnel work such as: Work permit, temporary residence card, visa, labor contract- recruitment, salary, insurance, personal income tax
Và công việc khác theo yêu cầu của giám đốc/ Others jobs as per BOD’s requirements./Enter admin invoices into Elsa software to make payment requests according to the company&039;s internal procedures
And other jobs as per BOD&039;s requirements.

Lưu ý: Công ty cần người ham học hỏi, sẵn sàng đào tạo cho người không có kinh nghiệm/Note: The company needs people who are eager to learn and willing to train people without experience

Book khách sạn, vé máy bay, chuẩn bị xe đưa đón quản lý người Hàn và nhân viên trong công ty.

- Hàng tháng nhập hóa đơn admin và đề nghị thanh toán vào phần mềm quản lý của công ty./Input admin invoices and payment requests into the company&039;s management software every month.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh giao tiếp hoặc tiếng Hàn / Basic communication in English or Korean language.
- Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập/ Skills in office computing, communication, teamwork and independent work .
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện hoạt động lễ tân khánh tiết, trang trí cảnh quan văn phòng, quản lý tài sản, đóng dấu, đặt vé máy bay, khách sạn.... / Experience in reception, decorating office landscapes, managing assets, booking airline tickets, hotels....
- Thành thạo kỹ năng văn phòng./Basic office skills: excel, words.
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.Hoặc mới ra trường yêu cầu ngoại ngữ tốt/Minimum 1 years of working experience in a similar position. Biside that, request know Korean language or English with fresher.

Quyền lợi

- Lương: 8.000.000- 12.000.000 vnđ
- Đươc đóng bảo hiểm full lương/ insurance full salary.
- Hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động hiện hành./ Fully enjoy policies according to current labor laws
- Thưởng lương tháng thú 13/ 13th Salary
- Được đào tạo. / Trainning directly.
- Được thưởng các ngày lễ lớn trong năm/ Bonus follow each holiday in law

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 20:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính ( Administrative Staff) - Tiếng Anh/ Tiếng Hàn Lương Upto 12.000.000 Vnđ - Mã tin đăng: 4341043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NAMYAN GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây