Nhân Viên Hành Chính (Back Office)

BRALY JSC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính- văn phòng (70%)

Sắp xếp phòng họp, phòng đón khách hoặc văn phòng công ty vào các dịp lễ, tết, khi có khách ghé thăm.
Thực hiện các nghiệp vụ thu mua, kiểm soát, bảo quản: vật tư, văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm.... cho văn phòng.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng cần sửa chữa, cài đặt, thay mới...)
Đảm bảo vệ sinh, cảnh quan văn phòng.
Quản lý tài sản của công ty, đảm bảo chất lượng và hoạt động của các thiết bị làm việc, Báo cáo lên cấp trên để thực hiện việc bảo hành, bảo trì theo thời hạn.
Hỗ trợ ban lãnh đạo hoặc nhân sự trong các chuyến đi công tác (vé máy bay, hộ chiếu, phòng khách sạn,....)
Theo dõi, bổ sung kịp thời đồ uống, đồ ăn, các đồ dùng cần ở khu vực pantry công ty
Quản lý hóa đơn mua hàng, quản lý chi phí dành cho Back Office

Các công tác nhân sự (30%)

Quản lý hồ sơ nhân sự.
Truyền thông thương hiệu tuyển dụng của công ty trên mạng xã hội.
các chính sách/quyết định khen thưởng cho nhân sự.
Truyền thông nội bộ- xây dựng văn hóa công ty (Theo phân công), hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
C&B: Thực hiện tổng hợp bảng chấm công; Khai báo và thực hiện các thủ tục tăng mới, báo giảm, nghiệp vụ thu, nghiệp vụ chi bảo hiểm cho nhân sự; triển khai
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các bạn có trình độ Tiếng Anh khá, có chứng chỉ Toeic hoặc IELTS
Tin học văn phòng ở mức khá trở lên
Năng động và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm quản trị Fanpage, có khả năng viết Content cơ bản.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc sinh viên năm cuối đang chờ tốt nghiệp.
Nhạy bén, khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

Tháng lương 13.
Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
Sử dụng miễn phí đồ uống của công ty ở pantry (trà, cafe, coca, nước ngọt) theo sở thích.
Được tham gia teambuilding hoặc đi du lịch 3 tháng/1 lần.
2 tháng thử việc Full lương
Offer 8- 10M tùy năng lực + trợ cấp ăn trưa + trợ cấp đi lại.
Thưởng các dịp lễ tết: Tết dương lịch, 08/03; 01/05; 02/09; 20/10; Trung thu, sinh nhật, Thưởng quý, Thưởng cuối năm...
Môi trường Startup công nghệ trẻ trung, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:50:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Back Office) - Mã tin đăng: 4473306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 12 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây