Nhân viên hành chính

CÔNG TY CP EUROWINDOW
Mức lương
9.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục mua, thanh toán vé tàu, vé máy bay, xin cấp hộ chiếu, visa cho CBNV.
- Tổng hợp nhu cầu, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục văn phòng, vật liệu vệ sinh,...đáp ứng yêu cầu và đảm bảo nguồn ngân sách
- Thanh toán chi phí taxi và cấp phát thẻ taxi
- Tiếp nhận đề nghị và triển khai mua trang thiết bị văn phòng theo quy định và ngân sách
- Thực hiện thủ tục ký Hợp đồng, thanh toán các khoản phí : điện thoại cố định, điện thoại Viettel, điện nước, bảo trì tòa nhà, phí bảo vệ, vệ sinh, chuyển fax nhanh, nước uống, xăng xe ...
- Tiếp nhận đề nghị gửi xe máy của CBNV, cập nhật danh sách và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
*QUYỀN LỢI
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty
- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Khả năng xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Hành chính văn phòng, Kinh tế,...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức về công việc văn thư và các công việc hành chính văn phòng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Excel,…)
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng SAP
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận. Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 23:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính - Mã tin đăng: 4424001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây