Nhân viên Hành chính - Kế toán tòa nhà chung cư

CÔNG TY TNHH LIÊN THÁI BÌNH (PANSERVICES HÀ NỘI)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thông tin chung:
- Bộ phận: Ban quản lý tòa nhà- Phòng Quản lý vận hành (P.QLVH)
- Công ty: Pan Services Hà Nội
- Quản lý trực tiếp: Trưởng BQLTN
- Chức danh công việc: Nhân viên Hành chính – Kế toán tòa nhà
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, nghỉ chủ nhật, lễ, tết.
- Địa điểm làm việc: Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thu nhập: Thỏa thuận (8,5TR- 10TR/tháng)
Mô tả công việc:
Công tác
Hành chính
- Phụ trách cấp phát thẻ cư dân, thẻ ra vào, thẻ nhà thầu, thẻ trông giữ phương tiện theo phê duyệt của Trưởng (Phó) BQLTN. Quản lý dữ liệu cư dân, phương tiện và các công tác liên quan đến công tác tài chính kế toán của BQLTN.
- Lưu trữ các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài (theo phân công) cần thiết phục vụ công tác quản lý vận hành tại BQLTN. Lưu trữ các quy trình, quy định, quy chế và các văn bản pháp lý, công văn, thông báo, tờ trình của  BQLTN. 
- Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin cư dân/ khách thuê/ Các dịch vụ tiện ích, thông tin về Tòa nhà/ các vấn đề liên quan kịp thời cung cấp cho cư dân/khách thuê.
- Lập, trình duyệt, ban hành các loại văn bản, công văn, thông báo của BQLTN.
- Phối hợp với các phòng/ban trên văn phòng Công ty tổ chức sự kiện cộng đồng, sự kiện của Tòa nhà.
Công tác Kế toán
- Hoàn thiện số liệu các báo cáo của khách hàng, của công ty theo đặc thù của từng dự án
- Trực tiếp thực hiện công tác tính phí dịch vụ, phí gửi xe, phí sử dụng nước của Cư dân/khách hàng.
- Phối hợp với kế toán công ty đối chiếu dữ công nợ cư dân và công nợ với khách hàng
- Đối soát, chốt doanh thu với Công ty/CĐT/BQT hàng tháng.
- Quản lý công tác thu chi của BQLTN theo quy định.
- Đối soát công nợ, chốt doanh thu khách hàng cư dân và khách hàng khác hàng tháng.
- Phát hành thông báo phí/ nhắc nợ/ cắt dịch vụ hàng tháng theo quy trình thu nợ đã được ban hành.
- Thực hiện thu phí dịch vụ trong trường hợp thu bằng tiền mặt khi có phát sinh và nộp về tài khoản công ty vào cuối mỗi tuần.
- Nhập dữ liệu nộp phí dịch vụ vào hệ thống phần mềm quản lý.
- Chủ trì kiểm tra, rà soát, đôn đốc thu hồi công nợ, thu nộp tiền các loại phí hàng ngày.

Yêu cầu công việc

Giới tính- Tuổi- Sức khỏe
- Nữ; Tuổi từ 25 – 40; Sức Khỏe: Tốt
Trình độ học vấn/ Chuyên môn
- Trình độ Trung cấp trở lên.- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kế toán/ Tài chính/ Thuế/ Ngân hàng,...là một lợi thế
Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại BQL tòa nhà và 1 năm ở vị trí tương đương
Các yêu cầu khác
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc, tin cậy.
- Kỹ năng giao tiếp: Trình bày/ truyền đạt rõ ràng, súc tích.
- Kỹ năng vi tính văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 19:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Kế toán tòa nhà chung cư - Mã tin đăng: 4423807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: Số 1C, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo vệ/ An ninh/ Vệ sỹ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây