CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC THÀNH ĐÔ
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
• Thực hiện công tác in ấn, giao nhận hồ sơ, cung cấp văn phòng phẩm,...
• Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: vé máy bay, gửi thư, điện thoại, gửi xe,...
• Tiếp đón khách, chuyển tiếp cuộc gọi, sắp xếp lịch & phòng họp, hỗ trợ nước, thiết bị cho phòng họp.
• Theo dõi, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị, cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch
• Hỗ trợ các công việc tuyển dụng của Công Ty(nếu có).

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp
• Sử dụng thành thạo máy vi tính.
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.

Quyền lợi

• Lương tháng 13 + thưởng KPIs hàng năm.
• Lương: 8 triệu/tháng + review lương hàng năm+ Hoa hồng+thưởng (nếu có)
• Môi trường làm việc thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 19:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4479536. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 36 đường số 7, KĐT An Phú, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây