Nhân Viên Hành Chính & Lễ Tân

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp tân:
- Ghi nhận các thông tin ( nếu có ) tại khu vực Tiếp tân, và chuyển thông tin cần xử lý đến các phòng ban theo đúng chức năng.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng của Công ty, ứng viên phỏng vấn chu đáo.
- Hỗ trợ nước uống ( nếu có ) theo Qui định phòng họp của Công ty đối với khách CEO, Hội đồng quản trị, …
- Đảm bảo khu vực tiếp tân sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, trật tự.
Văn phòng phẩm
- Đặt hàng nhà cung cấp (mua sắm, phân bổ đúng, đủ, tiết kiệm).
- Cấp phát cho các bộ phận.
- Kiểm hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra, đối chiếu với nhà cung cấp à Yêu cầu nhà cung cấp xuất hóa đơn à Làm đề nghị thanh toán à Chuyển Kế toán.
- Nhận phiếu yêu cầu của các phòng ban, nhà máy à Kiểm tra à Trình Trưởng Phòng duyệt.
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm theo Quy định Cấp phát Văn phòng phẩm của Công ty.
Văn thư, bưu phẩm:
- Quản lý, thực hiện theo Quy định Văn thư của Công ty.
- Lập sổ theo dõi, phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận, nhân viên bưu điện (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn (chuyển đúng địa chỉ, kịp thời và ghi chép đầy đủ).
Xe công ty:
- Theo dõi, cập nhật lịch đăng xe công ty, xe thuê ngoài , thẻ taxi,...
- Tổng hợp thanh toán chi phí liên quan đến xe công ty theo Hướng dẫn thanh toán chi phí thuê xe ngoài, chi phí xe Công ty, tài xế ...
- Quản lý, thực hiện theo Quy định Đăng ký sử dụng Xe Công ty
Kho Hành Chính:
- Nhập và xuất hàng khi có yêu cầu từ các bộ phận.
- Tổ chức và sắp xếp các vật tư, thiết bị (Bao thư, Brochure, vật dụng tổ chức các event công ty/ hành chính nhân sự, …)
Phòng họp:
- Quản lý, thực hiện theo Qui định Phòng họp
- Đảm bảo các vật dụng, thiết bị trong các phòng họp đầy đủ, tình trạng tốt để phục vụ .
- Tham gia chuẩn bị các buổi tiếp khách.
Kiểm tra văn phòng:
- Tham gia công tác đảm bảo môi trường làm việc ( sạch sẽ, ngăn nắp, thóang mát ).
- Kiểm tra văn phòng
- Nếu không có dịch vụ bảo trì thì căn cứ vào kết quả kiểm tra của kỹ thuật mà đề nghị thay mới, sửa chữa những trang thiết bị bị hư hỏng.
- Giám sát vệ sinh, maid ( nếu có )
- Giải quyết các sự cố liên quan đến các thiết bị văn phòng, làm việc với nhà bảo trì, hoặc phòng kỹ thuật Toà nhà / Ban quản lý Toà nhà.
- Nếu có dịch vụ bảo trì thì: Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ khi có sự cố.
Đồng phục:
- Đặt bổ sung khi phát sinh nhu cầu.
- Nhập liệu xuất nhập tồn và kiểm tra tồn kho đồng phục.
- Theo dõi và phát đồng phục cho nhân viên mới, tái cấp đòng phục theo định kỳ.
- Thực hiện theo Qui định cấp phát đồng phục
Các công việc hành chính tổng hợp:
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Phó phòng,
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Nhập liệu, photocopy, lưu trữ các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Thiết kế hình ảnh, video clip mừng sinh nhật, teambuilding, các sự kiện nội bộ công ty khác,...
- Tham gia thực hiện tổ chức các sự kiện nội bộ công ty: Happy Hour, teambuilding, 8/3, 20/10,...
- Tham gia thực hiện các yêu cầu về quản trị chất lượng ( tuân thủ theo các quy định của Công ty đã ban hành )
- Thanh toán: Các chi phí điện, nước, internet dịch vụ khác liên quan đến công tác hành chính.
- Phát ưu đãi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc được giao từ Trưởng phòng hoặc theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Thông tin liên hệ Nhà cung cấp, .... của Phòng HR&ADMIN: Cập nhật điện thọai nội bộ, các cơ quan quản lý, các cơ quan có quan hệ công tác..., cụ thể là nhập dữ liệu các số di động, số liên tỉnh, số điện thoại bàn .... của các khách hàng, nhân viên...
- Tham gia công tác kiểm kê tài sản cố định vào cuối năm.
- Thông tin liên hệ nhân viên Công ty ( Contact list ): Quản lý và cập nhật mã số nhân viên, điện thoại, email... của nhân viên.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo, chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành hành chánh văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính & tiếp tân
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc tài liệu tốt
- Trình độ Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Giọng nói rõ ràng, trong sáng.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
- Sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Canva, các phần mềm
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, Năng động, nhiệt tình, sáng tạo & chủ động trong công việc.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ .
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Có khả năng bao quát và quản lý tốt công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-09 17:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính & Lễ Tân - Mã tin đăng: 4548935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây