Nhân viên hành chính lễ tân (Office Manager)

CTY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
Quản lý hồ sơ người lao động
Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
Quyền lợi
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
Độ tuổi: 24- 30 tuổi
Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó

- Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
- Có phụ cấp ăn trưa
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
- Lương 8- 12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
- Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 14:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính lễ tân (Office Manager) - Mã tin đăng: 4756712. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh\

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây