Nhân Viên Hành Chính Mua Hàng

ANDROS ASIA - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TRÁI CÂY HÙNG PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tiền Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm các chứng từ, thủ tục mua hàng

Hoàn thành các hợp đồng, phụ lục hợp đồng với các Nhà cung cấp
Theo dõi số lượng nhập hàng, kiểm tra số lượng, thông tin để Nhà cung cấp xuất hóa đơn;
Đối chiếu công nợ, theo dõi công nợ và các hồ sơ thanh toán
Tạo PO, thống kê số liệu và kiểm tra tồn kho trên Epicor

Thực hiện đánh giá Nhà cung cấp, đánh giá nội bộ, chứng nhận:

Chuẩn bị hồ sơ, các chứng từ cần thiết cho việc đánh giá nội bộ và các chứng nhận của công ty
Lên kế hoạch và thực hiện đánh giá định kỳ Nhà cung cấp;

Thống kê, báo cáo

Phân tích dữ liệu và làm báo cáo theo kỳ;
Trình bày các số liệu đã thống kê, thể hiện dưới dạng biểu đồ, bảng tính để trực quan hóa dữ liệu
Nhận xét và phân tích số liệu thông qua các biểu đồ và báo cáo đã đưa ra;

Quản lý hồ sơ, giấy tờ

Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới khách hàng cũng như đối tác và ngược lại;
In ấn và photocopy tài liệu, soạn thảo tài liệu nhằm đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận;
Lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu của doanh nghiệp một cách khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm khi cần thiết;

Nhiệm vụ khác

Cố vấn và trợ lý cho Ban Giám Đốc trong các lĩnh vực khác của Công Ty khi có yêu cầu và trong giới hạn khả năng của mình.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các bằng cấp liên quan

Kinh nghiệm

Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương, đã từng làm kế toán thanh toán hoặc kế toán kho là một lợi thế

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Biết sử dụng tin học văn phòng, word, excel, power point, Outlook...sử dụng phần mềm Epicor là một lợi thế
Tiếng anh giao tiếp

Năng lực / kỹ năng

Sự cẩn thận và tỉ mỉ
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Chăm chỉ, tận tâm và nghiêm túc với công việc
Kỹ năng quản lý rủi ro
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
Tính tổ chức tốt trong công việc

Quyền lợi

- Lương tháng 13
- 100% lương và bảo hiểm đầy đủ trong thời gian thử việc
- Làm việc tại môi trường quốc tế, kết hợp giữa văn hóa Pháp và Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:50:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Mua Hàng - Mã tin đăng: 4403659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hành chính mua hàng

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phu Nu Building, 20 Nguyen Dang Giai, Thao Dien Ward, Dist.2, HCMC, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây