Công việc nhân sự:
· Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng, phụ lục hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung như : Quy chế lương thưởng; Quy định chấm công, tăng ca; Quyết định, ...
· Kê khai thuế TNCN, đăng ký người phụ thuộc và các thủ tục liên quan. Quyết toán thuế TNCN và cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
· Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
· Thực hiện công tác tính lương, thưởng theo quy định của công ty.
· Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
· Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty vào các dịp kỷ niệm, lễ, tết, ...
· Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
· Thực hiện công tác chấm công, quản lý ngày phép cho CBNV.
· Tham gia việc tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
· Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Công việc Hành chính:
· Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng, kho. Quản lý nhân sự làm việc tại kho hàng công ty; tham gia công tác kiểm kê tài sản, hàng hóa tại kho.
· Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; chuyển phát nhanh; quản lý việc sử dụng văn phòng, tài sản, thiết bị, phương tiện vận chuyển (bảo trì, bảo dưỡng, theo dõi và mua bảo hiểm xe, ...), máy móc, tài liệu, ...
· Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí liên quan đến công tác HCNS : thuê VP, điện, nước, VPP, điện thoại, CPN, ... Kiểm tra các trường hợp sử dụng vượt định mức (xăng xe, điện thoại, ...) và đề xuất hướng xử lý.
· Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
· Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.