Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC MELON
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm thủ tục, liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng.
Quản lý hệ thống thang bảng lương, hoàn thiện các chính sách phúc lợi, khen thưởng, xử lý kỷ luật.
Quản lý bản sao hồ sơ năng lực doanh để lập kế hoạch công chứng tiếp đảm bảo phục vụ các công việc liên quan.
Hệ thống toàn bộ biểu mẫu, thống nhất về hồ sơ, thủ tục sử dụng trong nội bộ Cty.
Quản lý việc tiếp nhận thông tin đề nghị và thực hiện công tác nâng lương cho NLĐ từ Trưởng các phòng, ban hoặc theo quy định Cty (theo dõi tiến độ, thông báo cho các Trưởng bộ phận tiến hành các thủ tục cần thiết).
Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan, chính quyền có thẩm quyền của nhà nước liên quan đến công việc và Công ty.
Tổ chức liên hoan định kì, phụ trách quản lý nhà cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị, phục vụ ăn uống, địa điểm tổ chức sự kiện
Theo dõi, đánh giá tình hình nhân sự hiện có tại Cty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân lực.
Tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để có những giải pháp giải tỏa kịp thời những vướng mắc của họ.
Lập danh sách tổng hợp nhu cầu đề xuất thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm hàng tháng.Lên kế hoạch mua tất cả các loại vật tư trang thiết bị.
Quản lý thực hiện việc báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN. Các chế độ: Ốm đau, thai sản, tử tuất và các chế độ BH khác...
Quản lý, theo dõi các loại hợp đồng, hình thức dịch vụ, tư vấn áp dụng cho CNV Công ty.
Lập danh sách các cơ quan chính quyền đia phương theo biểu mẫu danh sách nhà cung ứng.
Phối hợp với các phòng, ban thường xuyên rà soát cập nhật: chức năng/nhiệm vụ, MTCV chuẩn hóa cho từng vị trí nhân sự. Tiêu chuẩn đánh giá công việc của từng bộ phận, phòng ban.
Chịu trách nhiệm chung cho mọi hoạt động của C&B.
Tham mưu cho cấp trên trong công tác khen thưởng cuối năm, khen thưởng đột xuất cho nhân viên trong Cty.
Quản lý mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp.
Phụ trách lên kế hoạch và theo dõi đào tạo trong và ngoài, đào tạo nội quy (nội bộ), đóng góp ý tưởng phát triển kĩ năng cho nhân viên các bộ phận khi có yêu cầu, công tác ban hành các văn bản phân quyền ủy quyền, cập nhật cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
Triển khai các chế độ, chính sách mới của pháp luật hiện hành cho NLĐ toàn Cty.
Tham mưu cho cấp trên trong việc quản lý lao động, tiền lương, chế độ chính sách, tuyển dụng, đào tạo cho NLĐ theo quy định của Pháp luật và quy chế, quy định của Cty...
Soạn thảo, tham gia triển khai các văn bản hướng dẫn, thông báo...liên quan đến công tác quản lý lao động, tiền lương, chế độ ban hành.
Chuẩn bị, theo dõi lịch các cuộc họp theo lịch họp và đề xuất của các bộ phận, lập thư mời họp (nếu được yêu cầu) và chuyển thư mời họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công.
Thực hiện quy trình đào tạo hội nhập, nghỉ việc, nghỉ phép, xử lý kỷ luật, sa thải, thanh lý HĐLĐ...
Quản lý thực hiện: chấm công, tính lương, thưởng, OT, nghỉ phép....Tính và quyết toán thuế TNCN, đăng ký MST, NPT (nếu có) cho NLĐ.
Xác định định mức sử dụng của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát, theo dõi, bảo quản và quản lý việc sử dụng, trình TP phương án sửa chữa, thay thế các thiết bị vật tư khi gặp sự cố hỏng hóc.
Hướng dẫn và tổ chức thực hiện, hoàn thiện các chế độ Chính sách, NQLĐ, VHDN, Quy chế phù hợp với từng thời điểm.
Phụ trách xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax. Chủ động tổ chức tiếp đón đối tác, khách hàng. Tiếp nhận và quản lý công văn, , văn bản, tài liệu của các bộ phận liên quan.
Giải quyết các tranh chấp lao động.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên./.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:

Tiếng Anh tốt
Có kiến thức về công tác hành chánh.
Có bằng Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
Có kinh nghiệm hiểu biết về C&B
Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

Kỹ năng:

Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân, nhân sự.

Phẩm chất cá nhân:

Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
Tinh thần trách nhiệm tốt, chịu khó và chủ động trong công việc.
Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ...
Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Lương cơ bản: 9 – 12 triệu/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 18:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự - Mã tin đăng: 4430850. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Căn số A006, Tầng trệt, Chung cư Lô C1, Số 6 Đường D9, Phường An Lợi Đông, Thanh phố Thủ Đức,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây