Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH PALDO VINA
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân sự

. Thực hiện đánh giá nhân sự
. Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;
. Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;
. Quản lý chấm công, tính lương;
. Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm ...) và thay đổi chế độ, chính sách;
. Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;
. Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ ...);
. Phụ trách xây dựng và thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và xử lý các vi phạm kỷ luật nhân viên, tranh chấp lao động và các vấn đề khác.
. Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên ...); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;
. Làm các báo cáo nhân sự;
. Quản lý Hợp đồng lao động: Theo dõi, đánh giá, hợp đồng thử việc và tái ký hợp đồng lao động
Hành chính_tổng vụ
.Theo dõi, quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;
. Chuẩn bị cafe cho sếp và đón tiếp khách.
· Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi, vé máy bay...
· Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)
· Đặt vé máy bay, đặt khách sạn cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;
· Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;
· Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...
· Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;
. Phụ trách các công tác mảng hành chính: văn thư, lưu trữ, tạp vụ, hội họp, báo đọc, công chứng, quản lý văn phòng, hướng dẫn khách liên hệ phòng/ban.
. Làm thủ tục giấy phép lao động, thẻ tạm trú, Visa cho các sếp

Yêu cầu công việc

• Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động xã hội, Luật, ...
• Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ham học hỏi, chịu được áp lực
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công vi
• Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, excel.

Quyền lợi

• Thưởng cuối năm, tặng quà các dịp Lễ Tết.
• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và các kỹ năng.
• Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Làm 8h/ ngày; nghỉ T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4484484. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 7 Lô H1 Khu Đô Thị Mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây