Công tác hành chính văn phòng:
+ Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu của CBNV;
+ Quản lý, đối chiếu công nợ và thanh toán thẻ xe của công ty;
+ Quản lý, cấp phát, may đồng phục cho CBNV;
+ Thực hiện chế độ phúc lợi, hiếu hỉ cho CBNV;
+ Soạn thảo các văn bản, thông báo theo chỉ đạo của cấp trên;
+ Thực hiện quy trình tạm ứng/hoàn ứng các chi phí hành chính của từng tháng và hoàn thiện báo cáo chi phí hành chính theo tháng/quý/năm. Theo dõi hồ sơ xe công vụ của công ty: lịch sử sửa chữa, điều chuyển/cho thuê, đăng ký/đăng kiểm,...;
+ Làm việc với bộ phận kỹ thuật để khắc phục các sự cố kỹ thuật, CSVC của công ty;
+ Quản lý, đặt nước cho văn phòng, các sự kiện;
+ Set up văn phòng, chỗ ngồi, đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân sự Tập đoàn;
+ Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên;
Công tác quản lý tài sản:
+ Tiến hành kiểm kê và lập biên bản kiểm kê tài sản định kỳ theo quy định của công ty;
+ Theo dõi, update vào sổ các biến động tài sản ngay khi có phát sinh và hoàn thiện hồ sơ cho các phòng/ban liên quan;
+ Thực hiện mua sắm/cấp phát/sửa chữa/điều chuyển tài sản trong nội bộ công ty;
Công tác khánh tiết hậu cần:
+ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật Công ty, sinh nhật BLĐ, 8/3, 20/10, AGM,....;
+ Chuẩn bị nước, trà, bánh kẹo,.. đảm bảo vệ sinh, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp các phòng họp;
+ Chuẩn bị hoa, quà tặng đối tác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
+ Điều xe, sắp xếp lịch xe cho Ban lãnh đạo, CBNV;
Công tác tâm linh:
+ Chuẩn bị, sắp lễ vật các ngày rằm, mùng 1, các ngày lễ trong năm;
+ Chuẩn bị, tham gia các khoá lễ tại các dự án của công ty;
+ Thay nước/trà, hoa/quả, lau ban thờ hàng ngày;
Công tác văn thư lưu trữ:
+ Phối hợp quản lý và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định;
+ Thực hiện công chứng, dịch thuật, in ấn tài liệu, hồ sơ, ấn phẩm theo chỉ đạo của
cấp trên;
Công tác đặt phòng:
+ Đặt phòng, làm thanh toán chi phí phòng khách sạn cho CBNV (đặc biệt là khối
kinh doanh) theo đúng định mức, đảm bảo tối ưu chi phí, đúng quy định chung của công ty;
+ Thực hiện thanh toán chi phí phòng nghỉ của Ban Lãnh đạo, khách ngoại giao,...