Nhân Viên Hành Chính Tài Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN THÚ Y PETHEALTH
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát thực trạng tài sản tại các chi nhánh
- Tiếp nhận, đem kí duyệt, giám sát bộ phận triển khai các phiếu đề xuất yêu cầu hàng ngày các phòng ban
- Lập kế hoạch, báo cáo tuần, tháng về kiểm kê tài sản tại các chi nhanh
- Triển khai các kế hoạch sửa văn phòng, chuyển văn phòng, chuyển tài sản....
- Phối kết hợp cùng các Bộ phận tổ chức các chương trình sự kiện: hiếu, hỉ, Tổng kết cuối năm, sinh nhật...
- Quản lý và mua sắm Văn phòng phẩm => cấp phát theo yêu cầu
- Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ (Lập danh sách tài sản các bộ phận toàn hệ thống Công ty, cập nhật tài sản mới).
- Lên KH mua sắm, quản lý cấp phát tài sản; công cụ dụng cụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, kế toán.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan trong các công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên. Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm hành chính tài sản hoặc kế toán tài sản
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Có thể đi công tác.

Quyền lợi

- Lương: 10- 11 triệu/tháng
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định ...
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
- Giờ làm việc: Làm việc từ 8 giờ đến 17 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tài Sản - Mã tin đăng: 4522322. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 4 ngõ 79/16 phố Phú Xá- Phú Thượng-Tây Hồ

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây