Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Mua sắm, theo dõi sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức may đồng phục, bảo hộ lao động, quản lý xuất nhập tồn và cấp phát.
- Kiểm tra và giám sát quản lý tài sản, CCDC của phòng Hành chính.
- Thực hiện thủ tục mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật dụng theo quy trình, quy định để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty khi có phát sinh.
- Thanh toán một số chi phí hành chính phục vụ các hoạt động của Công ty.
- Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Tham gia một số công tác khác theo phân công của Trưởng Phòng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28- 35
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí hành chính văn phòng hoặc liên quan.
- Học vấn: Cao đẳng trở lên các ngành quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, kế toán hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt phải giỏi về excel.
+ Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả;
+ Kỹ năng giao tiếp.
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
- Thái độ:
+ Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu.
+ Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
+ Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
+ Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
+ Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-21 13:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 4665158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây