CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI HOLDING
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính

Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế của Phòng HCNS/Công ty: Nội quy lao động, quy định Công ty,...
Đặt đơn Văn phòng phẩm, đồ văn phòng, đổ mực máy in, tạo đơn chuyển phát nhanh, đặt nước uống, hoa quả phát sinh khi có sự kiện.
Thanh toán chi tiêu văn phòng phát sinh.
Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Quản lý,tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến Công ty, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản.
Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự.

Quản lý tài sản

Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ
Tiếp nhận, tổng hợp yêu cầu về văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng, lệnh xuất bến.
Thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản
Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý, cấp phát tài sản của công ty. Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về các vấn đề xuất nhập hàng hoá, chất lượng sản phẩm, bảo hành và các vấn đề phát sinh.
Công việc phát sinh theo phân công của BLĐ.
Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê
Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị văn phòng.
Kiểm tra, phân tích, đánh giá và tham mưu, đề xuất kế hoạch, triển khai cung ứng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị..
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tốt nghiệp: Đại học khối ngành quản trị hành chính văn phòng, nhân lực, kinh tế, thương mại...
Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, ham học hỏi
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Du Lịch
Lương: 10 Tr- 14 Tr VND
Chế độ bảo hiểm
Laptop
Nghỉ phép năm.
Tăng lương
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4783328. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: P. Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây