Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác mua sắm, cấp phát cho các Cửa hàng và Xưởng sản xuất:
+ Tiếp nhận đề xuất mua sắm từ các đơn vị, tổng hợp đề xuất;
+ Đề xuất chi phí, làm hợp đồng, tạm ứng, đặt hàng, bàn giao, thanh toán.
+ Tìm NCC và đề xuất NCC phù hợp...;
- Thực hiện thanh toán các chi phí cố định và chi phí phát sinh:
+ Theo dõi các hợp đồng đang thực hiện, làm thanh toán các chi phí cố định và phát sinh hàng tháng (chi
tiết theo phân công công việc)
+ Đề xuất gia hạn/chấm dứt các hợp đồng đang thực hiện và thực hiện các thủ tục liên quan (nếu có)
- Công tác hậu cần các sự kiện: Phối hợp trong công tác hậu cần các sự kiện của Công ty
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng các mảng công việc được phân công.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 16:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính văn phòng - Mã tin đăng: 4588572. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây