Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN SME WORLDWIDE LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc lễ tân:
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
Công việc hành chính:
- Theo dõi sự tuân thủ chính sách, quy trình, quy định của các bộ phận và đề xuất các biện pháp xử lý đối với các hành vi vi phạm.
- Điều xe, đề xuất & theo dõi định kì công tác bảo dưỡng, đăng kiểm xe, thực hiện tạm ứng hoàn ứng chi phí xăng xe, bảo dưỡng liên quan.
- Đề xuất thực hiện các chính sách quà tặng cho khách hàng, quà tặng nội bộ cho CBNV và các sự kiện theo chủ trương của Ban Lãnh Đạo hàng năm (nếu có): Bánh trung thu, ấn phẩm Tết (lịch bloc, lịch bàn ...), Quà Tết âm lịch, lì xì.
- Làm phiếu thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng (thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, nước uống, tiền điện thoại, Internet,...) gửi phê duyệt theo quy định.
- Thực hiện chấm công hàng ngày, làm vân tay chấm công cho CBNV mới, theo dõi và lập báo cáo chấm công, cuối tháng gửi kế toán tính lương.
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty.
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty theo phê duyệt của ban lãnh đạo (sinh nhật, tiệc tối, …).
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm Công ty. Tổ chức, làm thư ký cuộc họp, sự kiện;
- Theo dõi và đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ với các nhà cung cấp, dịch vụ kịp thời.
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
- Theo dõi, đặt mua và cấp phát nước uống, văn phòng phẩm cho văn phòng.
- Thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc phòng Hành chính phụ trách.
- Các công việc khác liên quan đến công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tương tác và phối hợp tốt.
- Có ngoại hình khá
- Nhanh nhẹn, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Kinh nghiệm quản lý tài sản, quản lý thời gian.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến Kinh tế, quản trị- hành chính hoặc ngành liên quan khác

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 06:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính văn phòng - Mã tin đăng: 4591075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Hoàng Diệu, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây