Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH KANEMITSU JAPAN
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tính lương, đóng bảo hiểm cho nhân viên
- Xử lý các công việc văn phòng, giấy tờ
- Biên phiên dịch từ Nhật sang Việt và ngược lại

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, khả năng xử lý các vấn đề phát sinh
- Tốt nghiệp đại học, có hơn một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch
- Sử dụng thành thạo Word, Excel và PPT
- Ưu tiên các bạn có trình độ tiếng Nhật N2 trở lên

Quyền lợi

- Lương: 550$ ~800$ tùy theo năng lực. Xem xét lương hàng năm, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ 6, 8 giờ đến 17 giờ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 00:40:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4152765. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KANEMITSU JAPAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Dài hạn
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây