Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN HOME CREDIT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Thọ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuẩn bị trước cơ sở vật chất/tài liệu/Đặt phòng khách sạn/chi phí, quy trình thanh toán cho đội ngũ bán hàng trong khu vực trong cuộc họp hàng tháng
Chuẩn bị các yêu cầu thanh toán, yêu cầu đi công tác cho tất cả các DSM, RSM
Kiểm tra & kiểm soát kế hoạch OT, yêu cầu OT đối với lĩnh vực bán hàng trong khu vực, di chuyển, tuyển dụng mới
Kiểm tra thư hoàn tiền từ đại lý và khách hàng để thanh toán hoặc nhắc nhở AP/DSM hủy hợp đồng
Hỗ trợ tất cả các vấn đề đúng thời hạn, Hỗ trợ RSM khác & ASM,DSM
Xác nhận DSM cover shop mới để tính thưởng, Phản hồi điểm danh sách DSM tới Risk, cập nhật lịch làm việc trong MW/FPT
Hoàn thành các nhiệm vụ từ Sales Admin tại HQ, quản lý Key Account, Chuyên viên phân tích bán hàng, Marketing, HR...
Hỗ trợ Giám đốc bán hàng khu vực thực hiện các công việc hành chính phù hợp với quy trình, yêu cầu của công ty
Theo dõi và đẩy mạnh bổ sung hợp đồng còn thiếu/lỗi nghiêm trọng, cập nhật khiếu nại cho Quản trị viên bán hàng, thu thập danh sách SA có người thân với đại lý

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, cần cù, cẩn thận
Kỹ năng văn phòng Microsoft Office tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong mảng sales admin, công việc hành chính văn phòng. Yêu thích lĩnh vực kinh doanh

Quyền lợi

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe đóng trên tổng lương
Khám sức khỏe hằng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24
Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Lương tháng 13, Thưởng KPI năm
Cơ hội học hỏi, phát triển tốt qua những chương trình đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng cứng của Công ty
Nghỉ phép 15 ngày / năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-18 11:40:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4016530. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, Số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây