Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH BHN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và cập nhật các hợp đồng, hồ sơ nhân sự, làm việc với các đơn vị bảo hiểm, cơ quan nhà nước khi cần.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan.
Quản lý, theo dõi tài liệu hành chính, hợp đồng của công ty và thực hiện các thủ tục pháp lý khi cần thiết.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu.
Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác.
Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn đi và đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo, họp nhóm và các buổi đào tạo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo các công việc hàng ngày/hàng tuần.

Yêu cầu công việc

Tuổi: 23- 33, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Kinh doanh hoặc tương đương.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực tốt.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực văn phòng.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Giao tiếp: Tiếng Anh / Tiếng Hàn / Tiếng Nhật thành thạo, bao gồm cả kỹ năng viết và nói, có thể làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
Thời gian làm việc: 8h- 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ở trong và ngoài nước.
Thu nhập: Thỏa thuận dựa trên năng lực.
Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Thưởng lễ, Tết, tháng lương thứ 13, và phụ cấp ăn trưa theo chế độ của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cơ hội tăng lương theo định kỳ hoặc theo hiệu suất công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4828101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 71 đường C, khu Mỹ Thái 1, P. Tân Phú, Q.7, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây