Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (HCM)

SUN* INC. (SUN ASTERISK INC.)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ và xử lý thủ tục cho nhân viên người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
Quản lý môi trường làm việc, an toàn vệ sinh lao động: Thực hiện và phân tích dữ liệu, báo cáo liên quan tới thủ tục quan trắc môi trường, đào tạo an toàn vệ sinh lao động, công tác phòng cháy, chữa cháy...
Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty.
Quản lý văn thư, hợp đồng, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...
Quản lý, vận hành văn phòng như đàm phán gia hạn hợp đồng thuê văn phòng, thực hiện việc thi công mở rộng văn phòng (nếu có), bảo trì/nâng cấp văn phòng...
Đảm nhiệm hoạt động quản trị rủi ro của Phòng; Phân tích các dữ liệu liên quan
Triển khai các công việc liên quan tới chăm sóc sức khỏe cho Người lao động như tổ chức khám sức khỏe; Vận hành gói bảo hiểm hiếm sức khỏe; Thực hiện chương trình tư vấn sức khỏe từ bác sĩ, các chương trình hướng tới chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên...
Xử lý thủ tục nhập khẩu hàng hoá, thiết bị di động.
Thực hiện thủ tục công tác như xin visa, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, taxi...
Các công việc khác theo sự phân công của Unit Manager/ Line Manager.

Yêu cầu công việc

Có tiếng Nhật là 1 lợi thế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính tại các doanh nghiệp FDI.
Kiên trì, chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm việc overtime khi cần thiết.
Năng động, cởi mở, trung thực trong công việc.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên (tốt nghiệp các trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại Giao là lợi thế)
Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).

Quyền lợi

Môi trường chuyên nghiệp, cởi mở, đề cao sự sáng tạo:

Coi trọng những góc nhìn khác biệt trong tập thể
Làm việc cùng những đồng nghiệp có lý tưởng thay đổi xã hội
Văn hoá chấp nhận rủi ro để trải nghiệm và phát triển
Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển

Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:

Trao quyền làm chủ
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm
Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức
Hỗ trợ xác định mục tiêu 3 tháng- 6 tháng (Goal Define Support)

Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:

Lương: thỏa thuận theo năng lực cùng các khoản trợ cấp, phụ cấp khác (ăn trưa, đi lại, phái đẹp, tiếng Nhật, chứng chỉ IT,..v.v...)
Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ sinh lý phụ nữ: 2,5h/ tháng; nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày
Lương tháng 13 và thưởng performance
Du lich thường niên, hoạt động team building hàng quý.
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB: đọc sách, tiếng Nhật, CLB âm nhạc,...)
Chế độ thâm niên
Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện Sun Care
Performance review: 2 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (HCM) - Mã tin đăng: 4127712. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Keangnam Hanoi Landmark Tower , Nam Tu Liem, Ha Noi | 16 Lý Thường Kiệt, Thach Thang, Hai Chau, Da Nang | 467 Dien Bien Phu, Binh Thanh, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây