CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LAVIAN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các đề xuất thanh toán, mua bán, sửa chữa... theo yêu cầu của các phòng ban
Quản lý chi phí hành chính văn phòng
Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình theo khung chương trình chung của Công ty
Phụ trách chung các công việc hành chính văn phòng
Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công tác: book phòng khách sạn, vé máy bay, visa, ...
Check và xử lý công hàng tháng của nhân sự
Thực hiện tăng giảm BHXH, các chế độ quan hệ lao động
Quản lý và cấp phát tài sản
Theo dõi quản lý trang thiết bị văn phòng khác: cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị khác, ... Dịch vụ hành chính văn phòng
Quản lý văn phòng: duy trì văn phòng sạch đẹp
Thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng: điện nước, tiền thuê văn phòng, VPP, internet, ...
Thực hiện các công tác công đoàn cho văn phòng
Cấp phát theo dõi thiết bị làm việc: cấp mới, nâng cấp, sữa chữa

Yêu cầu công việc

Đã có kinh nghiệm xử lý bảng công nhân sự
Nữ, 1997- 2001. Tốt nghiệp Cao đẳng. đại học
Nắm được quy trình Hành chính
Có từ 06 tháng kinh nghiệm liên quan đến Hành chính admin, hành chính văn phòng
Nhanh nhẹn, ngoại hình khá, mong muốn tìm kiếm công việc ổn định, lâu dài

Quyền lợi

Thu nhập từ 8- 12.000.000đ/tháng + tăng ca
Được chủ động làm việc và care các công việc độc lập
Nhân sự hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc
Làm việc tại môi trường hành đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4639405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng L2 Tòa nhà Mỹ Sơn, Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây